Mẫu hợp đồng mua bán căn hộ (nhà ở hình thành trong tương lai)

rong nhiều năm làm nghề luật sư, hỗ trợ cho rất nhiều người giao dịch nhà đất, tôi nhận thấy Hợp đồng mua bán căn hộ (nhà ở hình thành trong tương lai) là rất rất quan trọng, đặc biệt là trong bối cảnh hiện nay, việc mua bán căn hộ – nhà ở hình thành trong tương lai rất phổ biến nhưng lại hết sức phức tạp.
Các bạn có thể hỏi Google có rất nhiều loại mẫu, thậm chí các bạn cũng đang có mẫu Hợp đồng mua bán căn hộ (nhà ở hình thành trong tương lai). Nhưng thấu hiểu bản chất của việc loại Hợp đồng này, chủ động sử dụng mẫu theo đúng quy định pháp luật, đảm bảo được tốt nhất quyền lợi của mình mới là điều quan trọng. Tôi giúp bạn làm được điều này một cách dễ dàng qua 03 bước, sau đây:
Bước 1: Tìm hiểu pháp lý, kinh nghiệm đàm phán và soạn thảo của Hợp đồng trong giao dịch nhà đất trong cuốn sách: Cẩm Nang Mua Bán Nhà – Pháp lý – Chiêu Trò và Mưu Kế. Tìm hiểu thêm tại link này: (link tiki)
Bước 2: Bấm Tải mẫu Hợp đồng mua bán căn hộ (nhà ở hình thành trong tương lai)  – Tại đây
Bước 3: Tự điền, chỉnh sửa lại nội dung Hợp đồng mua bán căn hộ (nhà ở hình thành trong tương lai) cho phù hợp với mong muốn của mình và kết quả đàm phán.
Phần Lưu ý trong Hợp đồng mua bán căn hộ (nhà ở hình thành trong tương lai) là phần hướng dẫn bạn sử dụng Mẫu và cần xóa phần Lưu ý khi soạn thảo xong.
Tôi đã trao cho bạn “chìa khóa vàng” trong việc soạn thảo Hợp đồng mua bán căn hộ (nhà ở hình thành trong tương lai), chúc bạn thành công!

—————
Ths. Luật sư Đỗ Đăng Khoa

Tư vấn mua bán nhà đất

Là luật sư tư vấn nhà đất, chúng tôi thấy rằng nhà đất là tài sản có giá trị rất lớn, quan trọng nhất của mỗi người, trong khi nhiều quy định pháp luật điều chỉnh và trên thực tế cũng rất nhiều người đã đổ vỡ, tranh chấp, thua thiệt liên quan giao dịch nhà đất.

Để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, hạn chế rủi ro, gặt hái thành công trong giao dịch nhà đất, chúng tôi với đội ngũ luật sư uy tín tại tphcm (tp.Hồ Chí Minh), cung cấp dịch vụ sau:

  • Tư vấn pháp luật về thủ tục mua bán nhà đất mới nhất, điều kiện mua bán nhà và chuyển nhượng quyền sử dụng đất
  • Chia sẻ kinh nghiệm mua bán nhà đất, đảm bảo ba tiêu chí: “pháp lý, vị trí và giá trị”
  • Tư vấn cách kiểm tra sổ đỏ thật hay giả, kiểm tra thông tin quy hoạch tphcm
  • Tư vấn thủ tục mua bán nhà đất an toàn
  • Tham gia đàm phán, soạn thảo hợp đồng đặt cọc, hợp đồng mua bán nhà đất; hợp đồng ủy quyền mua bán nhà đất
  • Hướng dẫn thủ tục công chứng, chứng thực giao dịch nhà đất
  • Tư vấn và nhận ủy quyền thực hiện thủ tục đăng bộ nhà đất tại tphcm

Hơn nữa, là văn phòng luật sư chuyên về nhà đất tphcm, với đội ngũ luật sư nhà đất giỏi tphcm còn tư vấn cho khách hàng giao dịch trong các tình huống khó, như: thủ tục mua bán nhà đất đang thế chấp, thủ tục mua bán nhà đất chưa có sổ đỏ, thủ tục sang nhượng nhà đất mới nhất, mua bán nhà đất qua người ủy quyền, vay thế chấp nhà đất.

Tư vấn giải quyết tranh chấp hợp đồng mua bán nhà đất

Là một văn phòng luật sư về đất đai uy tín ở tphcm (tp.Hồ Chí Minh), luật sư tranh tụng về đất đai, nhà ở, chúng tôi hiểu biết sâu sắc hệ thống pháp luật về đất đai, nhà ở, xây dựng, kinh doanh bất động sản và nhiều kinh nghiệm thực tiễn qua hàng trăm vụ án dân sự, kinh tế được giải quyết tại Tòa án. Luật sư giỏi về đất đai tại tphcm sẽ đồng hành cùng khách hàng “lo thay, nghĩ hộ khách hàng” giúp khách hàng vượt qua những khó khăn, thách thức gặt hái thành công trong các vụ án tranh chấp về mua bán nhà đất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *